Công ty CP thương mại An Việt tuyển nhân viên
Công ty CP thương mại An Việt tuyển nhân viên Lễ tân hành chính:
* Mô tả công việc:
- Nghe trực điện thoại của khách hàng, tiếp đón khách tới công ty.
- Photo, scan, fax tài liệu cho các phòng ban.
- Phụ trách việc chuyển phát thư từ đi-đến
- Quản lý hồ sơ nhân sự công ty.
- Các công việc theo yêu cầu của trưởng phòng và ban giám đốc.
- Tuần làm việc 48 giờ (từ thứ Hai đến thứ Bảy). Ngày làm việc 8 tiếng (sáng từ 8h00 đến 12h00, chiều từ 13h00 đến 17h00)
* Quyền lợi được hưởng:
- Mức lương khởi điểm: 3.500.000 (Có thêm phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại)
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo luật lao động, đóng bảo hiểm khi hết thời gian thử việc, nghỉ lễ tết, tham gia du lịch hàng năm.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.
* Yêu cầu khác:
- Ưu tiên các ứng viên đã từng làm ở vị trí tương đương.
- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn.
- Ko tuyển nhân viên quê từ Thanh Hoá trở vào Nam.
- Nộp CV qua email (Có ảnh) . Những CV đạt yêu cầu sẽ được thông báo lịch phỏng vấn.
~> Khi đến phỏng vấn đề nghị các ứng viên mang đầy đủ 1 bộ hồ sơ như sau:
- Sơ yếu lý lịch
- Giấy khám sức khỏe
- CMND công chứng
- Các văn bằng chứng chỉ công chứng
- Đơn xin việc viết tay
- CV
Thông tin nhà tuyển dụng + liên hệ:
- CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI KỸ THUẬT AN VIỆT
- Địa chi: Lô A11/D21 - Ngõ 11 - Phố Duy Tân - Q.Cầu Giấy - TP.Hà Nội.
- Website: www.anvietco.vn
- Tel: 04.3795.1468 (Gặp Ms.Nhi)
- Email: nhi.to@anvietco.vn
Bình chọn bài viết
Xem kết quả: / 2 số bình chọn