CÔNG TY TNHH H & A, chủ thương hiệu thời trang PANTIO, do nhu cầu mở rộng kinh doanh, Công ty tiếp tục tuyển dụng nhân sự cho các vị trí: Nhân viên kế toán, Nhân viên kinh doanh, Nhân viên chăm sóc khách hàng online, Quản lý bán lẻ, Nhân viên vật tư ngành may nói được tiếng Trung.
1. Nhân viên kế toán
- Lương: 6.000.000đ/tháng
* Mô tả công việc:
- Lập chứng từ kế toán công nợ phải thu, phải trả của Công ty, các công tác luân chuyển, lưu trữ và bảo quản số liệu, chứng từ công nợ theo đúng quy định của Công ty và Pháp luật.
- Hạch toán các khoản chi phí của Công ty.
- Quản lý, theo dõi và lập kế hoạch sử dụng hóa đơn, lập báo cáo sử dụng hóa đơn cho Công ty.
- Kiểm tra, đối chiếu và tổng hợp công nợ của Công ty.
- Thực hiện tính toán, kê khai, trích nộp các khoản nộp ngân sách bao gồm thuế, BHXH, BHYT
- Trực tiếp phối hợp với Phòng Hành chính – Nhân sự thực hiện công tác chi trả lương và các chế độ phúc lợi cho nhân viên.
- Theo dõi, thanh toán các khoản phải trả nội bộ trong Công ty.
* Yêu cầu
Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành Kế toán hoặc Tài chính ngân hàng từ khá trở lên.
Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc.
Kỹ năng/ Phẩm chất:
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel,… , phầm mềm kế toán Misa, Fast,…
- Chịu được áp lực công việc cao.
- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
2. Nhân viên kinh doanh
Lương cứng: 6.000.000đ + phụ cấp + thưởng doanh số
* Mô tả công việc:
- Tập trung kinh doanh bán buôn, phát triển đại lý
- Đề xuất ý tưởng kế hoạch, chính sách liên quan đến hoạt động bán buôn, phát triển đại lý
- Thiết lập mối quan hệ với các đối tác, đại lý và các mối quan hệ khác phục vụ cho công việc bán buôn, phát triển đại lý
- Làm việc phối hợp với các bộ phận phòng ban khác trong công ty để phục vụ các kế hoạch kinh doanh chung
- Định hướng thiết kế sản phẩm phù hợp với thị trường
- Xây dựng và quảng bá thương hiệu, tạo hình ảnh thương hiệu tại địa điểm phát triển đại lý
- Cùng bộ phận Marketing công ty đề xuất, lên kế hoạch, tổ chức triển khai, tổng kết đánh giá các chương trình marketing, chăm sóc khách hàng
- Thực hiện các công việc phát sinh khác dưới sự điều động của ban lãnh đạo công ty...
- Báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh bán buôn, đại lý theo tuần.
* Yêu cầu
- Trình độ học vấn: Cao đẳng – Đại học
- Ưu tiên: Nam
- Kinh nghiệm: Làm ở mảng phát triển thị trường tối thiểu là 1 năm
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Trung thực nhanh nhẹn, sáng tạo, nhiệt tình với công việc
- Có phương tiện đi lại, chấp nhận đi công tác xa (có phụ cấp đi công tác)
- Mong muốn gắn bó lâu dài với công ty
3. Nhân viên chăm sóc khách hàng online
* Mô tả công việc:
- Lương cứng: 4-5 tiệu/tháng + thưởng theo doanh số
- Tư vấn và bán các sản phẩm thời trang… qua điện thoại và qua website.
- Đăng tin quảng bá các sản phẩm của công ty lên các diễn đàn, facebook.
- Quản lý thông tin nguồn hàng và gửi báo cáo hàng ngày cho cấp quản lý.
- Nhập liệu, cập nhật và chỉnh sửa thông tin sản phẩm trên website.
- Lên kế hoạch, triển khai và thực hiện kế hoạch để đạt được chỉ tiêu đề ra...
* Yêu cầu:
- Có kỹ năng về PTS, yahoo, Facebook và sử dụng diễn đàn.
- Nắm vững kiến thức về Email marketing
- Có kinh nghiệm về phân phối bán lẻ, bán hàng thực tế và bán hàng online.
4. Quản lý bán lẻ:
* Mô Tả Công Việc:
- Quản lý hình ảnh Công ty, hình ảnh thương hiệu tại các showroom
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng
- Quản lý hàng hóa
- Kiểm tra việc quản lý, sắp xếp hàng hoá tại showroom, kho hàng, nhắc nhở kịp thời các vấn đề không hợp lý.
- Điều phối hàng hợp lý giữa các showroom.
- Kiểm soát tránh thất thoát hàng hóa…
- Quản lý nhân sự
- Nghiên cứu thị trường, khách hàng
* Yêu cầu
Kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, thương mại, khối ngành kinh tế
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Thời trang
Ngoại hình:
- Ngoại hình ưa nhìn, tuổi từ 25-40
- Kỹ năng quản lý, thuyết phục, đàm phán, thương lượng.
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu được áp lực công việc cao.
5.Nhân viên vật tư ngành may (giao tiếp dược tiếng Trung)
* Mô tả công việc
- Lương cứng: 8 triệu/tháng
- Phụ trách lấy vật tư, nguồn vải, phụ liệu may mặc
- Tìm nguồn cung cấp
- Làm việc trực tiếp với các nhà cung ứng Nguyên Phụ Liệu tại Trung Quốc, Đài Loan.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan giám sát, theo dõi và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình theo dõi đơn hàng.
* Yêu cầu:
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành tiếng Trung.
Nam/Nữ
Từ 23 tuổi trở lên
- Am hiểu về thị trường vải và vật tư, phụ liệu may mặc
- Có phương tiện đi lại
- Chăm chỉ, thật thà, có sức khỏe tốt
Quyền lợi được hưởng cho các vị trí trên:
- Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội và thách thức.
- Có nhiều cơ hội giao lưu, học hỏi.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- Các chế độ theo quy định của Luật Lao động và Công ty.
* Hồ sơ gồm:
- Sơ yếu lý lịch theo mẫu, có xác nhận của chính quyền địa phương.
- Bản chính bằng cấp, chứng chỉ liên quan (photo công chứng).
- Bản sao công chứng: CMND, Giấy khai sinh, Sổ Hộ khẩu.
- Giấy khám sức khỏe trong vòng 6 tháng (photo).
Cách thức: Nộp trực tiếp tại văn phòng Công ty hoặc qua email
Tên liên hệ: Bộ phận Nhân sự (trong giờ hành chính)
Địa chỉ: 27 Thái Phiên – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội
SĐT: 04.6266.4999
Ms Hiền: 0902146821
Ms Linh: 01676101645
Email: vppantio@parosy.com.vn
Hạn nộp hồ sơ: 30/9/2014