1.Nhân viên hành chính nhân sự
II. Nhiệm vụ cụ thể:
Quản lý công tác tuyển dụng công ty theo đúng quy trình tuyển dụng của công ty, đảm bảo yêu cầu về thời gian và chất lượng nhân sự.
Đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và phối hợp với trưởng bộ phận tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp theo đúng kế hoạch
- Quản lý,gửi thông báo, soạn thảo hợp đồng lao động, cập nhật hồ sơ, lý lịch của nhân viên toàn Công ty
Lập báo cáo đánh giá kết quả tuyển dụng, thử việc trình trưởng phòng
- Theo dõi thực hiện các chế độ chính sách phúc lợi cho nhân viên đầy đủ và kịp thời.
- Quản lý việc đào tạo của công ty: căn cứ trên nhu cầu đào tạo, lập kế hoạch, chương trình đào tạo, đánh giá kết quả đào tạo, lưu hồ sơ đào tạo.
- Các công tác hành chính văn phòng: quản lý văn phòng phẩm, văn thư, chuyển phát nhanh, điện thoại... và các công việc hành chính khác.
- Có kinh nghiệm làm sale admin
-Làm báo cáo tổng hợp cho phòng kinh doanh
Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn công ty
-Các công việc thực hiện khác theo sự phân công của Ban điều hành công ty
- Thực hiện công việc đột xuất được giao từ người quản lý
- Có niềm đam mê với nghành tuyển dụng nhân sự.
- Có tư duy hệ thống, năng động, tinh thần học hỏi cao
- Kỹ năng giao tiếp tốt, sử dụng tốt các công cụ truyền thông trên mạng xã hội
-Theo dõi biến động nhân sự. Định kỳ thống kê lập báo cáo phân tích tình hình sử dụng nhân sự
-Cập nhật sắp xếp lưu trữ hồ sơ người lao động theo đúng quy định
-Phối hợp với các CBCNV có liên quan để giải quyết các công việc theo trình tự, thủ tục quy định
-Giao dịch với các đơn vị tổ chức kinh tế, cơ quan chức năng để giải quyết các công việc liên quan đến phần mình đảm nhiệm
III.Yêu cầu:
1.Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành hành chính văn phòng hoặc luật
2. Chuyên môn: Có nghiệp vụ tốt về mảng hành chính – văn phòng
3. Phẩm chất cá nhân:
- Tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao
- Tư cách đạo đức tốt
- Nhiệt tình, cẩn thận, trung thực và chăm chỉ
4.Các kỹ năng cơ bản: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
5.Kinh nghiệm: có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân viên hành chính – nhân sự
IV. Hồ sơ ứng tuyển gồm:
Đơn xin việc & Sơ yếu lý lịch
Bản sao CMTND
Bản sao bằng tốt nghiệp đại học
Các bằng cấp khác (nếu có)
Hồ sơ có thể nộp trực tiếp tại Công ty TNHH thương mại và dược phẩm Hồng Phát
Địa chỉ văn phòng: Số 11a, ngõ 140/1 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Hoặc gửi qua địa chỉ email: trangpm@ytehongphat.com.vn
Điện thoại: 0936.140.655