Trung tâm Anh ngữ Talky tuyển dụng
Vị trí: Nhân viên hành chính văn phòng ( không yêu cầu kinh nghiệm )
Mô tả công việc:
+ Hỗ trợ lập và lưu trữ các công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.
+ Quản lý hồ sơ nhân viên, chấm công, báo cáo tình hình nhân sự hàng tháng cho ban lãnh đạo
+ Theo dõi các thiết bị, tài sản, văn phòng phẩm hàng tháng để có kế hoạch bảo trì, mua sắm bổ sung đảm bảo yêu cầu làm việc tốt cho nhân viên các phòng ban.
+ Đón tiếp khi khách hàng đến Trung tâm
+ Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám Đốc
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, kỹ năng văn phòng tốt
- Mang theo bộ hồ sơ đầy đủ
Chi tiết công việc và mức lương sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn( lương cạnh tranh, hấp dẫn)
Giờ làm việc : Giờ hành chính
Địa chỉ: Viện Công nghệ, tầng 8, Số 25 Vũ Ngọc Phan
Nộp hồ sơ qua mail: trankhanhly35@gmail.com
Liên hệ : Khánh Ly :0989.716.428
Vui lòng liên hệ trước để đặt lịch phỏng vấn.